เกี่ยวกับ us




เกี่ยวกับ BinaryOptions เรียนรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์และนักเขียนของเรา! ตัวเลือกไบนารีเป็นชุดที่ค่อนข้างใหม่ของเครื่องมือทางการเงินที่สามารถนำมาแลกกับเงิน เป็นเพียงแค่ 4 ปีพวกเขายังคงเข้าใจไม่ถูกต้องโดยส่วนใหญ่ของชุมชนการค้าที่ไม่ใช่มืออาชีพ ติดตามเราได้ที่ Facebook! หากคุณชอบอ่านเนื้อหาในเว็บไซต์ของเราแล้วทำไมไม่ทำตามเราบน Facebook ที่นี่? โดย "ความชอบ" Facebook ของเราหน้าคุณสามารถได้รับการปรับปรุงเกี่ยวกับข่าวล่าสุดข้อเสนอและข้อเสนอในอุตสาหกรรม เกี่ยวกับ BinaryOptions สิ่งที่ชุด BinaryOptions นอกเหนือจากส่วนที่เหลือเป็นความจริงที่ว่าเราไม่เชื่อว่าในเวลาเพียงก็ดีสิ่งทฤษฎีเช่นเว็บไซต์อื่น ๆ อีกมากมายทำ เราให้คุณเนื้อหาที่อยู่บนพื้นฐานของประสบการณ์การซื้อขายจริง มันเป็นสิ่งหนึ่งที่จะบอกวิธีการจับปลาและมันก็เป็นอีกหนึ่งที่จริงการใช้เบ็ดตกปลาที่ได้รับออกมีในน้ำและจับปลาด้วยตัวคุณเอง ตัดการเชื่อมต่อการค้าระหว่างทฤษฎีและการปฏิบัติที่ได้รับการแก้ไขที่นี่ใน BinaryOptions ตลาดการเงินทั้งหมดอยู่ที่เชื่อมต่อกันและไม่มีอะไรเกิดขึ้นในตลาดในการแยกของอื่น ๆ เป็นตลาดที่ทุกประเภทของสินทรัพย์ที่มีการซื้อขายเนื้อหาข้อมูลของเราที่ BinaryOptions จะสอนวิธีที่จะทำให้ความรู้สึกของทุกอย่างที่เกิดขึ้นในทุกตลาดทั่วโลกและบอกวิธีการวางไว้ด้วยกันในการทำกำไรจากข้อมูลที่ กำลังมองหาเครื่องมือที่เหมาะสมที่จะใช้? เราบอกคุณเกี่ยวกับมัน เรายังแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถใช้ $ 1,000 และเปลี่ยนชีวิตของคุณใน 4-5 ปีที่ผ่านมาผลประกอบการของ คุณสับสนเกี่ยวกับสถานที่และวิธีการที่จะเริ่มต้นอย่างไร เราบอกคุณว่าโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ เราบอกวิธีการใช้เครื่องมือที่มีความพร้อมสำหรับคุณที่จะใช้ในการซื้อขายของคุณทั้งหมด BinaryOptions เป็นร้านหนึ่งหยุดของคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับตลาดตัวเลือกไบนารี ยินดีต้อนรับบนเรือที่เราใช้เวลาคุณด้วยมือและแสดงให้คุณเพียงวิธีการที่คุณสามารถทำกำไรจากตลาดตัวเลือกไบนารี เกี่ยวกับนักเขียนของเรา: BinaryOptions ใช้จำนวนของนักเขียนพนักงานผู้ค้าและนักวิจัยเพื่อให้เนื้อหาสำหรับผู้ใช้ของเรา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักเขียนของเราดังต่อไปนี้: Mifune - Mifune เป็นหนึ่งในโค้ชไบนารีตัวเลือกแรกของเรา อ่านรายละเอียดเต็มของเขาที่นี่ คอรี - คอรีได้รับการซื้อขายมานานกว่าทศวรรษและมีจำนวนมากที่จะแบ่งปัน: เกี่ยวกับคอรี Kostasze - Kostasze เป็นตัวเลือกไบนารีของเรามีถิ่นที่อยู่กรีกอัจฉริยะ อ่านรายละเอียดเต็มของเขาที่นี่ นาเดีย - นาเดียเป็นบรรณาธิการและนักข่าวมืออาชีพที่มีมากกว่าสามปีเขียนประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกม เธอเขียนหลายบทความข่าวประจำสัปดาห์ของเราและช่วยให้เรากำหนดเป้​​าหมายที่มีต่อผู้ประกอบการค้าวัสดุเริ่มต้น อดัม - อดัมเป็นหัวหน้าของ BinaryOptions เขาเจรจาข้อตกลงกับโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีและยังช่วยวางแผนเนื้อหาสำหรับเว็บไซต์และเรียกใช้แคมเปญสื่อสังคมของเรา