ตัวเลือกไบนารี edge




Binary ตัวเลือกขอบ ชีวิตของระบบซื้อขายในโรงงาน Forex เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ marijan993 19 สิงหาคม 2013 "ผมกลายเป็นสมาชิกของฟอรั่ม 7 ปีที่ผ่านมา. ในฐานะที่เป็นผู้เริ่มต้นผมใช้เวลาส่วนใหญ่ของ 2 ปีแรกการศึกษาระบบการซื้อขายต่างๆโพสต์ที่นี่ใช้บางส่วนของพวกเขาในบัญชีสาธิตและ (ขออภัย) ไม่กี่ในบัญชีของฉันอาศัยอยู่. ในที่สุดผม สร้างสองของตัวเองซึ่งผมยังคงใช้กับการปรับเปลี่ยนเล็ก ๆ น้อย ๆ ขึ้นไปในวันนี้. แต่งานอดิเรกเก่ายังไม่ตาย. ฉันยังคงทดสอบเกือบทุกอย่าง. บางครั้งฉันคิดว่าเป็นความคิดที่ใหม่เป็นตัวบ่งชี้ที่น่าสนใจแม้จะเป็นระบบที่ดีที่สามารถ ทำกำไรกับปรับเปลี่ยนบางอย่าง แต่ส่วนที่สนุกจริงๆเป็นไปตามสิ่งที่เกิดขึ้นกับระบบดังกล่าวในช่วงหลายเดือนและปีที่ผ่านมาเป็นไปตามที่โพสต์ครั้งแรก พวกเขามีชีวิตของตัวเองและดูเหมือนจะเป็นไปตามเส้นทางเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก หลายร้อยระบบพันเมื่อพันโพสต์และโพสต์ ... และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ให้ฉันวิวัฒนาการของพวกเขาอยู่ในขณะนี้มากกว่าที่คาดการณ์และผมมั่นใจว่ามีคนอื่น ๆ อีกหลายคนที่ได้สังเกตเห็นรูปแบบเดียวกัน 1. นี่คือจอกศักดิ์สิทธิ์ของฉัน! สหกรณ์บอกเราเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวเองกฎของระบบชาร์ตบางเลือกอย่างระมัดระวังกับรายการ / ออกจากที่ทำงานที่ดี เขาบอกเราว่าเขาประสบความสำเร็จมากใช้ระบบ 2. แฟนคลับจะถูกสร้างขึ้น! เป็นคนแรกที่โพสต์เป็นผู้ที่มีการซื้อขายที่ชนะไม่กี่ใช้กฎเดิม พวกเขากลายเป็นดาราและสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตพวกเขาจะปกป้องระบบได้เมื่อมันเห็นได้ชัดว่าล้มเหลวอย่างน่าสังเวช 3. มือใหม่อยู่ที่นี่! คนที่รู้จริงอะไรเกี่ยวกับการซื้อขาย Metatrader หรือตัวชี้วัดที่เริ่มถามคำถามเช่น "ที่ฉันจะใส่ mq4 และไฟล์ TPL?" ... "มากมายหลายวิธีที่ผมควรจะใส่?" ... "สิ่งที่เวลามันคือที่นี่ใน & lt; แทรกสถานที่ & gt ; เมื่อเปิดลอนดอน? "... " ไม่ทำงานนี้ได้โดยไม่ต้องหยุดการสูญเสียหรือไม่? "และอื่น ๆ 4. คุณตำนานเซอร์กัน! หลังจากที่ชาร์ตที่สวยงามกับพวงของการซื้อขายรางวัลและคำตอบที่ชาญฉลาดมากให้กับคำถามที่ถามโดยกองทัพของผู้เริ่มต้น OP ได้รับชื่ออย่างไม่เป็นทางการของซุปเปอร์ผู้ประกอบการค้า จำนวนโพสต์ที่เติบโตขึ้นชี้แจง ทุกคนมีความสุขเป็นสองเท่าของบัญชีเป็นรอบมุมและจากที่นั่นมันเป็นเพียงเรื่องของเดือนจนทำให้ฟอร์บ 5. เราต้องชี้วัดอื่น ๆ ! สภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงและระบบสูญเสียเงินไม่กี่วันในแถว เห็นได้ชัดว่ามันจะต้องมีการปรับเปลี่ยน อย่างไร โดยการเพิ่มตัวชี้วัดที่มากขึ้นในการกรองการซื้อขายที่ไม่ดี มันง่ายมากที่จะไม่ได้หรือไม่ เพียงแค่เพิ่มสิ่งที่จะได้เก็บหนึ่งออกจากค้าการสูญเสียสุดท้าย มันไม่สำคัญว่าตัวกรองเดียวกันยังจะป้องกันไม่ให้คนหนึ่งจากการจำนวนมากของธุรกิจการค้าที่เปิดออกมาเป็นผู้ชนะ ไม่มีใครมารบกวนการ backtest นี้ ดังนั้น ... ขอเพิ่มสุ่มที่ ... EMA 200 ... ตรวจสอบกรอบเวลาที่สูงขึ้น ... ตรวจสอบช่วงชีวิตประจำวัน ... ใส่บาร์ Renko ให้เรียบมันเป็น ... TDI ทำงานได้ดีที่สุด ... ฉันจะเพิ่มแถบ Bollinger ... 6. ระบบอยู่ที่นี่แล้ว! เนื่องจากทุกคนอยู่ในขณะนี้ euphorically เพิ่มตัวชี้วัดและกฎระเบียบที่เราไม่ได้มีระบบใดระบบหนึ่ง เรามีทุกที่ 3-10 รุ่นของระบบบางส่วนที่มีในความเป็นจริงน้อยมากในการร่วมกันกับกฎเดิม 7. ความโกลาหลรัชกาลที่สุด! กับทุกคนใหม่และคนโพสต์เช่นชาร์บ้าและผลการใช้การตั้งค่าที่แตกต่างกันไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น กระทู้ที่เต็มไปด้วยการร้องขอเช่น "ทุกคนสามารถชี้ให้ฉันรุ่นอย่างเป็นทางการล่าสุดของระบบหรือไม่" 8. เราต้องการพวกเขาหุ่นยนต์! ตอนนี้เรารู้วิธีการที่ดีระบบจะถึงเวลาที่จะถามโคดที่ดีบางอย่างที่จะทำให้อีเอ รุ่นใดของกฎที่เขาควรจะใช้งานหรือไม่ เราสามารถลองไม่กี่ ... อาจจะเป็นหนึ่งที่จะทำงาน 9. นา ... พวก robotz ไม่ดี! อีเอจะสูญเสียเพราะมนุษย์เราสามารถมองเห็นและความรู้สึกสิ่งที่เกี่ยวกับการซื้อขาย ... มันมาพร้อมกับประสบการณ์ ดังนั้นขอให้ลืมผล EA ลืม backtesting และให้เพียงพันไว้วางใจของจุดรายงานโดยดารา ระบบจะต้องดีอย่างไม่ต้องสงสัย! 10. มันเป็นเพียงสิ่งเล็ก ๆ น้อยที่เหลือจะทำ! หลังจากที่ในขณะสังเกตเห็นว่าเป็นจำนวนมากของคนโพสต์ในหัวข้อจะได้รับผลการผสมหรือไม่ดีแม้กระทั่งคนที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหมดที่เราต้องทำให้ระบบที่ดีจริงๆเป็นตัวบ่งชี้หรือสิ่งที่จะบอกเราถ้าตลาดมีแนวโน้มหรือตั้งแต่ แต่ไม่ได้เมื่อวานนี้หรือสัปดาห์ที่ผ่านมาหรือชั่วโมงที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งที่จะทำต่อไปหรือไม่ 11. การทำงานสำหรับฉัน! ดังนั้นเราจะเหลือกับ OP และลูกน้องแรกของเขาอ้างว่าระบบการทำงานอย่างสวยงามพวกเขาทั้งหมดทำหลายพันจุดในแต่ละสัปดาห์ เรามีคนอื่น ๆ ไม่กี่คนที่อ้างว่ามันสูญเสียครั้งใหญ่และคนอื่น ๆ ได้รับผลพอดูได้ และส่วนใหญ่ยังคงพยายามที่จะช่วยให้พบว่าตัวบ่งชี้ที่พิเศษที่จะทำให้ระบบที่สมบูรณ์แบบ 12. มีเด็กใหม่ในเมืองของ! ไม่กี่เดือนต่อคนส่วนใหญ่ออกจากตึก แม้ OP มากที่สุดเท่าที่ ไม่มีใครรู้ว่าทำไม มีพวกเขากลายเป็นอย่างเหลือเชื่อมากมายที่โพสต์บน FF จะไม่น่าสนใจ? หรืออาจจะเป็นระบบที่ไม่ดีหลังจากที่ทั้งหมดหรือไม่ แต่เดี๋ยวก่อน ... ที่ใส่ใจ? คุณเห็นว่าระบบใหม่ได้หรือไม่ หนึ่งที่เป็นที่ดีจริงๆ! "