ผู้เชี่ยวชาญตัวเลือกไบนารี สัญญาณ การซื้อขาย - ให้ฉันยืม ความเชี่ยวชาญ ของคุณ ผู้เชี่ยวชาญ




ผู้เชี่ยวชาญตัวเลือกไบนารีสัญญาณการซื้อขาย - ให้ฉันยืมความเชี่ยวชาญของคุณผู้เชี่ยวชาญ 22 ธันวาคม 2013 โดย Bogdan G ผู้เชี่ยวชาญตัวเลือกไบนารีตัวเลือกไบนารีสัญญาณรีวิวแบบเต็ม ภาพลวงตาของการทำเงินอย่างรวดเร็วง่ายและไม่ต้องทำงานหนักเกินไปจะหลอกหลอนดินแดนอินเทอร์เน็ต เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า คนที่ต้องการเงินที่พวกเขาต้องการได้อย่างรวดเร็วและผมไม่โทษพวกเขาเพราะผมต้องการที่ดี ฉันหมายความว่าฉันจะต้องเป็นคนงี่เง่าไม่ง่ายที่จะต้องการเงินได้อย่างรวดเร็วและจำนวนมากของมัน แต่วิธีการที่จะทำหรือไม่ วิธีการหนึ่งที่จะใส่ในการทำงานอย่างหนักเรียนรู้การปฏิบัติและจากนั้นกดฉากการซื้อขาย ... แต่ที่ไม่ง่ายและรวดเร็ว วิธีอื่น ๆ คือการขอคำแนะนำจากผู้ให้บริการสัญญาณผู้เชี่ยวชาญหรือที่ปรึกษาและปฏิบัติตามคำแนะนำของพวกเขาไปสู่​​นิพพานซื้อขาย วันนี้ผมจะทำให้ดีที่สุดในการตรวจสอบทีมงานของผู้เชี่ยวชาญที่มีศักยภาพเช่นพวกที่ binaryoptionsexperts ผู้เชี่ยวชาญ - วิธีการทำงาน คนเหล่านี้จะไม่ได้เป็นเพียงผู้ให้บริการสัญญาณ; ในความเป็นจริงพวกเขาคิดว่าตัวเองมากขึ้นเช่นให้คำปรึกษาและให้ความสำคัญมากในการให้ความรู้ผู้ประกอบการค้าที่ไม่เพียง แต่ในการให้สัญญาณที่จะต้องปฏิบัติตามสุ่มสี่สุ่มห้า เข้าพักจริงกับความเชื่อนี้พวกเขานำเสนอ e-book ฟรี (211 หน้ายาว) ซึ่งเข้าไปในรายละเอียดมากเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีการซื้อขาย ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้อ่านมันทั้งหมดฉันไขมันต่ำผ่านมันและฉันจะได้เห็นมันมีข้อมูลที่ใช้งานสิ่งที่ปฏิบัติเช่นขั้นตอนโดยขั้นตอนการสอนเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งและใช้ Meta Trader 4 คำอธิบายในประเภทที่แตกต่างกันของความแตกต่างและอื่น ๆ อีกมากมาย . ข้อมูลทั้งหมดที่เป็นอิสระเพื่อให้นิ้วหัวแม่มือขึ้นสำหรับการที่ ส่วนใหญ่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำจริงจะถูกนำเสนอในรูปแบบของวิดีโอและถึงแม้ว่าฉันดูกว่าหนึ่งชั่วโมงของวัสดุฉันยังคงสับสนเล็กน้อยเกี่ยวกับการทำงานสิ่งที่วิธีการทั้งหมดและฉันยังคงรู้สึกความจำเป็นในการเขียนเนื้อหาที่จะทำในสิ่งที่ ชัดเจน วิดีโอที่มี hype ปกติเกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่พวกเขาและวิธีการที่ประสบความสำเร็จลูกค้าของพวกเขาได้กลายเป็นเมื่อพวกเขาเข้าร่วมบริการและฉันยังได้เห็นภาพบางส่วนของผลที่โดดเด่นเช่น $ 10K กลายเป็น $ 161,843.69 ใน 16 วันหรือกำไรของ $ 166,757.70 ในเวลาเพียง … 2 วัน. ตอนนี้สิ่งที่ผมสามารถพูดได้เกี่ยวกับที่? ฉันรู้ว่าการซื้อขายสามารถทำให้คุณเงินจำนวนมากและจำนวนเงินดังกล่าวข้างต้นจะทำได้ แต่จะทำให้มากกว่า $ 166K กำไรใน 2 วันเกือบจะเป็นที่น่าทึ่ง แน่นอนถ้าขนาดของบัญชีเป็นหนึ่งล้านบาทหรือเพื่อให้คุณสามารถทำให้ $ 166K ในการค้าที่ดีเดียว แต่ที่มีล้านดอลลาร์ในบัญชีของพวกเขา? ไม่ฉันที่แน่นอน นอกจากนี้จากภาพที่มองเห็นได้ทั่ววิดีโอของพวกเขาผมไม่สามารถบอกได้ว่ามันเป็นความจริงหรือบัญชีการสาธิต โดยรวม, ฉันกำลังทิ้งให้อยู่กับคำถามจำนวนมากหลังจากที่ดูวิดีโอทั้งหมดเหล่านั้นและผมก็ยังไม่ทราบว่าหลายสัญญาณที่พวกเขาจะให้ฉันหรือว่าพวกเขาจะส่งพวกเขาให้ฉัน ในส่วนรับรองฉันจะได้เห็นคนที่พูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่ดีและทันเวลาการส่งสัญญาณของพวกเขา แต่ผมคิดว่าพวกที่ binaryoptionsexperts ควรจะได้งานที่ดีกว่าที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในรายละเอียด ค่าธรรมเนียมและประเภทของการสมัครเป็นสมาชิก พวกเขามีจำนวนมากที่มีขนาดใหญ่ประเภทสมัครสมาชิกเพื่อให้ได้รับสิทธิในมัน เพชรคลับ หากคุณต้องการเข้าถึงกลุ่มที่เลือกนี้คุณจะต้องจ่ายพวกเขา $ 50K / ปีตามวิดีโอ โปรดทราบว่าใน "โปรแกรมพันธมิตร" ของเว็บไซต์ของพวกเขาพวกเขากล่าวว่าสโมสรยอดเพชรค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิก $ 30K / ปีและผมก็มีความคิดว่าถ้า "ไดมอนด์คลับ" เป็นหนึ่งเดียวกันกับ "เพชรคลับยอด" หรือที่รูป เป็นหนึ่งที่เหมาะสม ข้อมูลที่หายากและขัดแย้งกัน นอกจากนี้ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่ฉันได้รับในการตอบแทนสำหรับ $ 50K / ปีของฉันเพราะทุกคันนิงแฮมดวน (รองประธานฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลกที่ Binaryoptionsexperts) กล่าวว่าในวิดีโอเป็น: "พวกเขาจ่ายเงินให้เราในแต่ละปี 50,000 ดอลลาร์สำหรับสิทธิพิเศษในการทำงาน กับพวกเรา. และมีเหตุผลในการที่. "ดีมาที่ไม่ต้องอายและบอกเราเหตุผล บางทีเราอาจจะไม่หาเหตุผลเพราะไดมอนด์คลับมีขีด จำกัด ของผู้ประกอบการค้าสูงสุด 10 และในขณะที่ทุกตำแหน่งจะเต็มไป ในความเป็นจริงการสมัครสมาชิกสำหรับคลับนี้ได้รับการปิดประมาณ 2 ปีและพวกเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะกลับมาเปิดได้ตามที่ดวนคันนิงแฮม ю เมอรัลคลับ ค่าธรรมเนียมคือ $ 25K ต่อปีและมีขีด จำกัด ของ 20 ผู้ค้าที่จะมาถึงในปัจจุบันและมีรายการรอ หากคุณจัดการที่จะได้รับคุณจะได้รับโอกาสที่จะทำงานบนพื้นฐานแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับพวกที่ Binaryoptionsexperts ที่ ยอดวง นี้จะตั้งคุณกลับ $ 1.5k ต่อเดือน แต่คุณจะมีเวลาเข้าถึงหนึ่งในหนึ่งกับดวนคันนิงแฮม คุณคิดว่าแพงเกินไป? ดีไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับมันเพราะคุณอาจไม่ได้รับการยอมรับ คุณจะต้องไปผ่านส่วนบุคคลการสัมภาษณ์เข้มงวดกับเขาก่อนที่เขาจะรับเงินของคุณ คลับแพลทินัม นี้มีสองระดับคือระดับพื้นฐาน (ไม่มีการศึกษาเพียงแค่การวิเคราะห์การค้า) และแพคเกจห้องดีลักซ์แพลทินัมซึ่งรวมถึงการวิเคราะห์การค้าการศึกษาและการเข้าถึงแพลทินัมเลานจ์ แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้จัดการเพื่อหาป้ายราคาสำหรับแพคเกจนี้ในตอนแรก แต่แล้วบางของฉันยาวทักษะนักสืบลืมเตะในและผมถือว่าพวกเขาจะให้ฉันราคาถ้าฉันเริ่มต้นการสั่งซื้อ ผมเป็นคนที่ถูกต้องเพื่อให้ฉันพบราคา: $ 497 / เดือนสำหรับห้องดีลักซ์แพลทินัมปกติ แต่ด้วยเหตุผลบางพวกเขาให้ฉันราคาเพียง $ 199 / เดือน อย่าถามฉันว่าทำไมเพราะผมมีความคิดที่ไม่มีเจ การปฏิบัติ ซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาผิดหวังผมมากที่สุด มีสัญญาณของการรายงานผลการดำเนินงานไม่ได้ ถ้าฉันจะจ่ายเงินจำนวนมากที่พวกเขาถามผมจะคาดหวังที่จะเห็นประวัติที่กว้างขวาง แน่นอนว่าดวนคันนิงแฮมสวยน่าเชื่อตลอดเนื้อหาวิดีโอนาน แต่การซื้อขายจะขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงไม่ได้คำ พวกเขากล่าวว่าพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญแสดงภาพบางส่วนของบัญชีที่สามารถเป็นบัญ​​ชีสาธิตสำหรับฉันรู้และพวกเขาบอกว่ามีเหตุผลที่คนจ่าย $ 50K / ปีโดยไม่ต้องอธิบายว่าเ​​หตุผลที่เป็น ผมได้ส่งอีเมลพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้และผมได้รับการตอบกลับที่เต็มไปด้วยคำพูดมากขึ้น แต่ไม่มีคำสั่งซื้อขาย / บันทึก / ผลการดำเนินงาน ดังนั้นในขณะที่ประสิทธิภาพของพวกเขาทั้งหมดสามารถวัดได้ในคำพูดและภาพบางส่วนที่อยู่ในวิดีโอ ผมไม่เชื่อ ... เป็น Binaryoptionsexperts หลอกลวงหรือไม่? ผมมีความรู้สึกผสมเกี่ยวกับการที่พวกเขามีฐานการตลาดจำนวนมากของพวกเขาในการรับรองซึ่งเรารู้ว่าสามารถปลอมได้อย่างง่ายดายและพวกเขาไม่ได้แสดงหลักฐานที่แท้จริงของการทำงานของพวกเขา (หรือฉันไม่ได้พบว่ามัน) แต่ในทางกลับกัน, วัสดุการศึกษาที่พบในหนังสือฟรีที่พวกเขาเสนอเป็นสิ่งที่ดีมีประโยชน์และฟรี ฉันรู้ว่าไม่มีการข้างต้นจะทำให้พวกเขาหลอกลวงหรือธุรกิจที่ไม่ใช่การหลอกลวงเพื่อให้ฉันสามารถพูดตรงๆผมไม่ทราบวิธีการที่จะตอบคำถามชื่อ ฉันไม่ชอบสไตล์การตลาดของพวกเขาและจะไม่จ่ายสำหรับการสมัครสมาชิกจนกว่าฉันจะทราบได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้หลอกลวง ในการสมัครหรือไม่? ข้อสรุปสุดท้าย