ตัวเลือกไบนารี การซื้อขายสำหรับ นั่งเล่น - 0 ตำนาน และนิทาน




ตัวเลือกไบนารีการซื้อขายสำหรับนั่งเล่น - 101 ตำนานและนิทาน 10 ตุลาคม 2013 โดยริชาร์ดค็อกซ์ ซื้อขายตัวเลือกไบนารีสำหรับการใช้ชีวิต - นี้เป็นไปได้? ความชุกอย่างแพร่หลายของอินเทอร์เน็ตในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์มือถือได้ดำเนินการซื้อขายออกจากพื้นแลกเปลี่ยนและเข้าไปในดินแดนของการค้าปลีก แต่วิธีการที่ผู้ค้าจำนวนมากที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงและวิธีการที่หลายคนมีความสามารถเพื่อการค้าเต็มเวลาทั้งหมดของรายได้ ตลาดตัวเลือกไบนารีที่เต็มไปด้วยความจริงครึ่งและผิดสัญญาและเราต้องใช้วิธีการอนุรักษ์เมื่อเราเริ่มต้นกับอาชีพการค้า ที่นี่เราดูที่บางส่วนของความเป็นจริงตำนานที่เห็นในตัวเลือกในชีวิตประจำวันการซื้อขาย อะไรคือการซื้อขายการใช้ชีวิต? ตำนานเกี่ยวกับการซื้อขาย ที่ใหญ่ที่สุด (และทำลายล้างมากที่สุด) ตำนานเกี่ยวกับการซื้อขายมาถึงเมื่อผู้เสนอของระบบการซื้อขายบางประกาศให้มีกลยุทธ์ที่ทำงาน "90% ของเวลา" หรือ "ในสภาวะตลาดใด ๆ ." แต่น่าเสียดายที่เหล่านี้จะสมบูรณ์สัญญาที่ไม่สมจริงและผู้ค้าทั้งหมดจะ ต้องเผชิญกับการสูญเสียที่มักจะมากขึ้นกว่านี้ ตำนานก็คือว่าคุณต้องการที่จะเป็นผู้ชนะในส่วนของการซื้อขายของคุณเพื่อที่จะสร้างรายได้ นี้ยังไม่ถูกต้องสมบูรณ์ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณสูญเสีย $ 10 เมื่อเก้าซื้อขายแล้วคุณจะชนะ $ 100 ในครั้งต่อไปก็ห​​มายความว่าคุณจะทำให้หัวเหนือน้ำ - และนี่คือสิ่งที่ผู้ประกอบการค้าเป็นจริงทุกคนพยายามที่จะทำ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะจัดโครงสร้างการค้าของคุณในแบบที่คุณจะทำเงินได้มากขึ้นกว่าที่คุณได้สูญเสีย นี้อาจจะดูเหมือนเป็นชุดที่น่าเบื่อของความคาดหวัง แต่ถ้าคุณสามารถที่จะบรรลุเป้าหมายนี้แล้วคุณมีอยู่แล้วไปข้างหน้าของการสูญเสียส่วนใหญ่ 98% คุณควรออกจากงานวันของคุณ? คำถามต่อไปที่มักจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นหรือไม่ที่จะลาออกจากงานวันของคุณและอุทิศทั้งหมดของเวลาของคุณเพื่อการค้า ถ้าคุณทำซื้อขายเงินมากกว่าที่คุณสามารถในวิชาชีพอื่น ๆ คำตอบจะใช่ แต่สำหรับส่วนใหญ่นี้จะไม่สมจริงทั้งหมดและมันก็ทำให้ความรู้สึกที่จะรักษางานวันของคุณเป็นแหล่งที่มาหลักของรายได้และการค้าเป็นแหล่งที่สอง โชคดีที่มีความอุดมสมบูรณ์ของกลยุทธ์ที่ช่วยให้คุณทำทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน นี้โดยทั่วไปหมายความว่าคุณควรหลีกเลี่ยงกลยุทธ์ถลกหนังและแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่โอกาสในระยะยาว มีเงินพอที่จะค้า มีหลายคนที่ไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณจะต้องประสบความสำเร็จในการค้า แต่ความเป็นจริงก็คือว่าคำตอบคือ $ 0 ของหลักสูตรนี้หมายถึงการใช้บัญชีการสาธิตและขจัดความเป็นไปได้ของรายได้เงินจริง แต่โบรกเกอร์ซื้อขายจำนวนมากช่วยให้คุณสามารถเปิดบัญชีกับไม่มียอดขั้นต่ำและจะใช้ขนาดการค้าที่มีขนาดเล็กเป็น $ 1 สิ่งที่คุณต้องเข้าใจคือว่าบัญชีของคุณควรจะมีการซื้อขายในแง่ของเปอร์เซ็นต์ไม่ได้โดยจำนวนดอลลาร์ กลยุทธ์เดียวกันสามารถนำมาใช้ในกรณีที่บัญชีซื้อขายของคุณคือ $ 1 ล้านบาทหรือ 100 $ ที่ผ่านมาไม่เคยมีการค้าเงินวิทยาลัยเด็กของคุณหรือสิ่งอื่นที่ถือว่าเป็นชีวิตที่จำเป็น ไม่มีกลยุทธ์การซื้อขายที่เคยรับประกันดังนั้นธนาคารเกี่ยวกับการซื้อขายสำหรับสิ่งจำเป็นในชีวิตอยู่เสมอผิดพลาด เทรดดิ้งควรจะดำเนินการโดยใช้เงินทุนที่มีความเสี่ยง (เงินที่คุณสามารถจะสูญเสีย) เรื่องเล่าจากความลึก: วันซื้อขายวันที่เลวร้ายที่สุดของฉัน วันซื้อขายวันที่เลวร้ายที่สุดของฉันมาเมื่อฉันยังคงอยู่ในระดับปริญญาตรีในวิทยาลัยการศึกษาเป็นเรื่องที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน (ประวัติ) ผมมีหลักความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ย้ายตลาด แต่ไม่ท้อฉันจากความคาดหวังของความร่ำรวยอย่างรวดเร็ว ผมใช้เวลาซื้อขายไม่กี่วันสาธิตและทำให้ไม่กี่ร้อยดอลลาร์เสมือนกับสิ่งที่ดูเหมือนจะง่ายดายญาติดังนั้นฉันเปิดบัญชีซื้อขายขนาดเล็กที่มีประมาณ 2,500 $ แนวความคิดนี้โชคดีที่จะดำเนินต่อไป และไม่กี่วันมันก็ แม้ว่าฉันจะเปิดตำแหน่งที่สุ่ม (ที่มีความพยายามในการวิเคราะห์ทางเทคนิคพื้นฐานหรือไม่) ผมก็ขึ้นประมาณ $ 700 ในส่วนต้นของสัปดาห์ ไม่เลวสำหรับการลงทุนที่ $ 2,500 ดังนั้นผมเปิดตำแหน่งที่มากขึ้นและมากขึ้นและใช้มากขึ้นและความคิดประโยชน์มากขึ้นผมไม่สามารถจะสูญเสีย เล็ก ๆ น้อย ๆ ผมไม่ทราบว่าการเปิดตัวทางเศรษฐกิจที่สำคัญที่กำหนดไว้ปลายสัปดาห์ - และว่าตลาดกำลังจะกลายเป็นความผันผวนสูง วันศุกร์กลิ้งไปรอบ ๆ ผมอยู่ในด้านหน้าของเวทีการค้าของฉันเมื่อมันเกิดขึ้น - รายงานฟาร์มไม่ payrolls (ปล่อยคีย์ข้อมูล) แสดงให้เห็นว่าแปลกใจข้อเสียใหญ่และทุกตำแหน่งของฉันปิดสำหรับการสูญเสีย ผมได้สัมผัสกับการใช้ประโยชน์จากตลาดที่มีขนาดใหญ่ (ที่เพิ่มขึ้นขนาดตำแหน่งของฉัน) และผลที่ดีที่สุดคือการที่ฉันเช็ดออกประมาณ 70% ของยอดเงินในบัญชีของฉัน - ในเวลาไม่กี่นาที ผมไม่ได้คิดว่าเป็นไปได้ที่เมื่อฉันเริ่มต้น คุณธรรมของเรื่อง: จะเตรียมไว้สำหรับข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญใช้ใช้ประโยชน์น้อยหรือไม่มีเลยและหลีกเลี่ยงความประหลาดใจเชิงลบเหล่านี้ สรุป เทรดดิ้งสำหรับการใช้ชีวิตเป็นไปได้สำหรับทุกคน แต่ไม่น่าสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่สิ่งที่คุณควรจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนากลยุทธ์อนุรักษ์นิยมที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง - และที่จะได้รับเงินสำหรับคุณในระยะยาว คุณจะไม่สามารถที่จะเปิดบัญชี $ 500 เป็น acount $ 50,000 ในสัปดาห์เดือนหรือปี ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มต้นด้วยการตั้งค่าที่เหมาะสมของความคาดหวังที่เป็นจริงทำได้จริงในตลาด