ตัวเลือกไบนารี portal




สุดยอด 60 ประการที่สองราคาแอ็คชันกลยุทธ์ พฤหัสบดี 29 พฤษภาคม, 2014 โดยทิม Lanoue ราคากลยุทธ์การดำเนินการเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่เชื่อถือได้มากที่สุดเมื่อมันมาถึงประสบความสำเร็จในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี หนึ่งในข้อดีที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้คือการที่จะต้องใช้ตัวชี้วัดไม่ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลและเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการทำงานของตัวชี้วัด นอกจากจะสร้างภาพที่ชัดเจนมากขึ้นในการดูแทนที่จะเป็นหนึ่งในที่แออัดเมื่อใช้กลยุทธ์นี้เราจะต้องเข้าถึงการแก้ปัญหาการสร้างแผนภูมิสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม Top 5 ฟรี Charting โซลูชั่นวิดีโอ! สินทรัพย์ประวัติศาสตร์ระดับราคาที่แสดงมักจะเป็นรูปแบบหรือรูปแบบเส้นเทียนเป็นที่รู้จักกันการเคลื่อนไหวของราคาสินทรัพย์ที่เฝ้าดู การเคลื่อนไหวของราคาเป็นที่มาของการไหลของการสั่งซื้อซึ่งเป็นผลรวมของทั้งหมดที่ซื้อและขายการสั่งซื้อที่ได้รับในช่วงระยะเวลาใด ๆ ดูการเคลื่อนไหวของราคาของสินทรัพย์ที่มีการกำหนดเป้​​าหมายของเราคือกุญแจสู่ความสำเร็จของเราเมื่อใช้นี้กลยุทธ์การซื้อขายระยะสั้น ในภาพด้านล่างผมจะแสดงตัวอย่างคู่สำหรับคุณเกี่ยวกับวิธีการที่จะใช้นี้ 60 กลยุทธ์ที่สอง เมื่อเราจะใช้กลยุทธ์นี้เป็นหนึ่งในสองเหตุการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในการแบ่งระดับการสนับสนุนของเราและที่สองจะแบ่งในระดับความต้านทานของเรา ให้แน่ใจว่าเมื่อมีการใช้กลยุทธ์นี้ว่ากรอบเวลาของคุณตั้งอยู่บน 1 นาทีเนื่องจากเรามีการวาง 60 การซื้อขายที่สอง สถานการณ์การค้าใส่เป็นธรรมดาที่เกิดขึ้นมากที่สุดที่เรามีเมื่อใช้กลยุทธ์นี้ ซึ่งจะส่งผลให้เราวางใส่ค้า เพื่อให้การค้าวางจะวางเราจำเป็นต้องรอให้ราคาที่จะทำลายระดับการสนับสนุนให้ไปอยู่เหนือระดับการสนับสนุนและทำลายมันอีกครั้งในทิศทางที่ลดลง ระดับการสนับสนุนเป็นจินตนาการที่ระดับราคาตีกลับปิดเทียนหยาบคายและหัวสำรอง ในภาพด้านล่างนี้คุณจะได้รับความคิดที่ดีในระดับการสนับสนุนและวิธีการใช้วางกลยุทธ์สถานการณ์การค้า สถานการณ์การค้าการโทรที่พบได้น้อยกว่า แต่มักจะแสดงสัญญาณการซื้อขายที่ดีกว่าเพราะพวกเขาเป็นของหายาก เพียงแค่ตรงข้ามของระดับการสนับสนุนที่ต้านทานระดับคือระดับราคาจินตนาการที่ตีกลับออกรั้น (ขึ้น) เทียนและหัวกลับมาอยู่ในทิศทางที่ลดลง เพื่อให้สถานการณ์การค้าการเรียกร้องให้นำไปวางไว้ที่เราจำเป็นต้องรอให้ราคากระเด็นต้านทานระดับของเราหัวกลับลงไปในทิศทางที่ลดลงแล้วแบ่งระดับความต้านทานของเราในทิศทางขึ้น ครั้งนี้ได้เกิดขึ้นเราสามารถวางการค้าโทร สินทรัพย์เพื่อการค้า เมื่อมีการใช้กลยุทธ์นี้ 60 คนที่สองที่ดีที่สุดคือการที่เรายึดติดอยู่กับความผันผวนของคู่สกุลเงินที่ต่ำและหุ้นที่มีปริมาณสูง ความผันผวนของความเป็นไปได้ว่าสินทรัพย์ดังกล่าวสามารถเปลี่ยนทิศทางในระยะเวลาสั้น ๆ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในสภาพตลาดดังนั้นเราจึงต้องการคู่สกุลเงินที่ไม่ได้มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงโดยทั่วไป ความผันผวนต่ำบางคู่สกุลเงินร่วมกันจะเป็น EUR / USD, USD / Cad, / USD และ USD / CHF หุ้นที่มีปริมาณสูงไม่กี่ที่จะเก็บไว้ในใจเมื่อใช้กลยุทธ์นี้จะเป็นแอปเปิ้ล, ไนกี้และเอ็กซอน กลยุทธ์การเคลื่อนไหวของราคางานได้ดีในกรอบเวลาใด ๆ แต่ถ้าคุณใช้กลยุทธ์พื้นฐานนี้เพื่อกรอบเวลาอีกต่อไปคุณจะบ่อยกว่าไม่พบความสำเร็จที่ดีกว่านี้คือสิ่งที่ฉันได้สังเกตเห็นในช่วงหลายปีของฉันของการซื้อขาย การซื้อขายที่จัดการกับเวลาหมดอายุอีกต่อไปและกรอบเวลาสถิติจบลงด้วยความสำเร็จมากขึ้นในตัวเงิน หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับกลยุทธ์นี้หรือความคิดเห็นโปรดอย่าลังเลที่จะปล่อยให้พวกเขาด้านล่าง! คนโชคดี!