ฟรี รายสัปดาห์ สัญญาณ ไบนารี ตัวเลือก




ฟรีรายสัปดาห์สัญญาณไบนารีตัวเลือก วันนี้เราวิเคราะห์ GBPUSD กราฟรายวันและเราพบสัญญาณรายสัปดาห์สำหรับตัวเลือกไบนารีของเราที่ถูกต้องจนกว่าจะสิ้นสุดของสัปดาห์ถัดไป (30 พฤษภาคม 2014) มันเป็นสัญญาณไบนารีตัวเลือกที่มีความเสี่ยงสูง / อัตราส่วนรางวัลที่ 1: 2, ที่ดีที่จะดำเนินการในแพลตฟอร์มของเราและตัวเลือกไบนารีการซื้อขายแลกเปลี่ยน นี่คือแผนภูมิของเรา: ที่คุณสามารถดูผมใช้ We - จุดบ่งชี้ของเราที่ Supertrend เพื่อประเมินแนวโน้มหลักในกราฟการเน้นพื้นที่ของความเสี่ยงและผลตอบแทนที่เป็นไปได้ ไบนารีตัวเลือกที่ดีอีกสัญญาณคุณสามารถเรียกใช้มันอยู่ใน EURUSD ซื้อ EURUSD คว่ำหมดอายุวันหยุดสุดสัปดาห์ถัดไป (30 พฤษภาคม 2014) นี่เป็นกราฟ ในกรณีนี้ยังเน้นเขตอันตรายและรายสัปดาห์ผลตอบแทนที่เป็นไปได้สำหรับทั้งการซื้อขายแลกเปลี่ยนว่าสำหรับตัวเลือกไบนารี เราพบว่าในวันที่เดียวกันหมดเวลา TopOption มีอัตราผลตอบแทน 75% อย่างน้อย 10 และยูโรนั้น TradeRush มีอัตราผลตอบแทน 75% อย่างน้อย 25 และยูโรนั้น TradersLeader มีอัตราผลตอบแทน 75% ที่มีขั้นต่ำ 1 ยูโร OptionBit มีผลการดำเนินงานของ 80% อย่างน้อย 10 และยูโร; Banc เดอไบนารีมีอัตราผลตอบแทน 75% ที่มีขั้นต่ำ 1 ยูโร สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ ไม่ลังเลที่จะติดต่อเราได้ที่ข้อมูล guidetrading