กระทู้ โบรกเกอร์ วิธี สร้างรายได้ด้วย ตัวเลือกไบนารี




กระทู้: โบรกเกอร์วิธีสร้างรายได้ด้วยตัวเลือกไบนารี? วันที่เข้าร่วมเมษายน 2013 โพสต์ 4 โบรกเกอร์วิธีสร้างรายได้ด้วยตัวเลือกไบนารี? คำถามของฉันอาจจะดูไร้เดียงสา แต่ฉันไม่สามารถหาคำตอบให้แน่ใจว่า ทุกวิธีการทำงานแบบไบนารีตัวเลือกจะมีการอธิบายจากมุมมองของผู้ประกอบการค้า วิธีการทำงานของระบบดังกล่าวถ้าโบรกเกอร์ยังไม่ได้ทำเงิน? จากความเข้าใจของฉัน ในขณะที่ไม่มีเงินใด ๆ กับการทำธุรกรรมโดยนัยนี้ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด ผมเชื่อว่ามันจะเรียกว่าผ่านเคาน์เตอร์ (OTC) การทำธุรกรรม ดังนั้นจากมุมนี้ว่าเป็นเหมือนการเล่นการพนันมีคาสิโนที่โบรกเกอร์เป็นธนาคารและผู้ประกอบการเป็นผู้เล่น ถ้าเป็นกรณีที่ผู้ประกอบการจะเล่น / ซื้อขายกับโบรกเกอร์ ซึ่งแตกต่างจากในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราที่โบรกเกอร์ทำกำไรกับการแพร่กระจายไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการที่มีการทำกำไรหรือขาดทุน ดังนั้นเหมือนคาสิโน, ถ้านายหน้าต้องการที่จะทำกำไรจากตัวเลือกไบนารีการทำธุรกรรมเหล่านี้สูญเสียลูกค้าโดยรวมของเขาได้จะสูงกว่าลูกค้าโดยรวมของเขาผลกำไร ถ้าความเข้าใจของฉันถูกต้องผมหายากที่จะดูว่าตัวเลือกไบนารีสามารถเป็นสิ่งที่ใหญ่ต่อไป เช่นในคาสิโนที่น่าสนใจของผู้ประกอบการค้าผิดที่น่าสนใจนายหน้าของเขา ดังนั้นหากผู้ค้าจะเริ่มดีขึ้น บริษัท นายหน้าจะต้องลดกำไรที่มีศักยภาพหรือผู้ค้าที่ดีเกินไปที่อาจจะได้รับการโยนออก ฉันรู้ว่าตลาดทำงานบนหลักการเดียวกับที่ผลกำไรของใครบางคนที่ทำจากการสูญเสียคนอื่น ๆ แต่นายหน้าเป็นเพียงพร็อกซีไม่รบกวนการที่มีความสนใจลูกค้าของเขา ฉันถูกต้องเกี่ยวกับกลไกการทำงานของไบนารีตัวเลือกวิธีการทำงานการทำธุรกรรม อะไรคือความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับผลกระทบหรือไม่ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Red Uku; 2013/04/28 ที่ 10:31 เหตุผล: พิมพ์ผิด