0 สอง ตัวเลือกไบนารี การติดตั้ง ใหม่




60 สองตัวเลือกไบนารีการติดตั้งใหม่ 6 มิถุนายน 2012 16:38:13 UTC เรากำลังมองหาวิธีการใหม่เพื่อการค้าในตลาดตัวเลือกไบนารี วันนี้เราติดอยู่กับ 15 นาทีของเรา หมดอายุและต้องเป็นผู้ชนะที่มั่นคงขึ้นอยู่กับระดับความต้านทานที่ดีหลังจากที่ย้ายของแข็งลงตลอดช่วงเช้า การค้านี้มาเกี่ยวกับหลังจากที่ 09:00 ในเช้าวันนี้ซึ่งได้รับอนุญาตให้เราได้รับรายการที่เป็นของแข็งและปิดจุดหลายแห่งในความโปรดปรานของเรา เราไม่ไปผ่านจุดไม่กี่ของความเจ็บปวด แต่ที่กินเวลาเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ การค้าอื่น ๆ ที่เราใช้เวลาในวันนี้ซึ่งเป็นก่อนที่ 15 นาที การค้าที่หมดอายุเป็นตัวเลือกไบนารีการค้า 60 ครั้งที่สอง การค้านี้ได้รับการตั้งค่าการใช้คู่ของทรัพยากรในแผนภูมิของเรา เป็นครั้งแรกที่ความน่าจะเป็นของราคา gravitating เพื่อจุดหมุนอีกครั้ง นอกจากนี้เรายังมีตัวบ่งชี้ที่สุ่มของเราในสถานที่ที่จะช่วยให้เราสามารถดูว่าราคาที่ถูกขยับไปทางทิศเหนือหรือด้านทิศใต้ ในช่วงเวลาของรายการที่เราเห็นการย้ายที่ดีในการสุ่มและบาร์ขนาดใหญ่บนแผนภูมิเชิงเทียน ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบหรือฉันควรกล่าวว่าการวิจัยการซื้อขายเทียนบาร์ขนาดใหญ่ 60 ตัวเลือกไบนารีที่สอง เราเพิ่งดาวน์โหลดความยาวของตัวบ่งชี้บาร์ที่จะแสดงให้เราเห็นความยาวของเทียนและจะแจ้งเตือนเรานานกว่าเทียนเฉลี่ย ตัวอย่างเช่นคุณสามารถตั้งค่านี้เพื่อแจ้งเตือนคุณของเทียนที่ 10 pips ยาวหรือขนาดใด ๆ สำหรับเรื่องที่ เมื่อเราได้ยินการแจ้งเตือนเรามักจะตั้งค่าตัวเลือกไม่ว่าจะเป็นใส่หรือโทรกับใน 30 วินาทีของการแจ้งเตือน ซึ่งหมายความว่าการค้าจะถูกตั้งค่าสำหรับนาทีต่อไปและไม่ได้นาทีที่ปัจจุบันเราอยู่ใน. ดังนั้นคุณจริงจะได้รับในการค้าได้ถึงนาทีเมื่อ 60 วินาทีเริ่มต้น สมมติว่าเวลาที่ถูกต้องบนเซิร์ฟเวอร์และโบรกเกอร์ที่เราสามารถที่จะได้รับการเติมที่ดี ขอให้สังเกตว่าในภาพด้านล่างเป็นราคาที่มีขนาดใหญ่และบาร์แล้วเด้งขึ้นสามแท่งหลังจากนั้น ยังพิจารณาพื้นที่สีเขียวของตัวบ่งชี้ที่สุ่มข้ามเส้นที่ช้าลง นี่คือสิ่งที่เรากำลังมองหาก้าวไปข้างหน้าใน 60 ตัวเลือกไบนารีที่สอง ยังคงมีจำนวนมากเพื่อการวิจัยที่จะทำ เพียงเพื่อให้คุณรู้ว่านี้เป็นสิ่งที่เรากำลังค้นคว้าในเวลานี้ ไม่มีอะไรเป็นที่ตั้งอยู่ในหิน เป็นตัวเลือกที่ 60 สองที่คุณต้องจะอยู่ด้านบนเกมของคุณและจริงๆที่จะทำหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วสำหรับคุณที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขายวิธีนี้ จะมีข้อมูลขึ้นมาในขณะที่เราพัฒนาเทคนิคนี้ หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดออกความเห็นด้านล่าง ทรัพยากรซื้อขายไบนารีอื่น ๆ :